WEST BROM VS MAN CITY: ĐI DẠO KHÔNG CẦN TIỀN ĐẠO

West Brom vs Man City, 22h00 ngày 26/12: Đi dạo không cần tiền đạo

West Brom vs Man City – Vòng 18 Ngoại Hạng Anh, sân The Hawthorns (West Bromwich). Xem trận đấu tạị   bong da truc tuyen

Man City sẽ không có tiền đạo thực thụ nào ở chuyến làm khách tối nay. Nhưng cơ hội cho các nhà vô địch giành 3 điểm vẫn rất lớn.

Lần lượt Aguero rồi Dzeko chấn thương tưởng chừng sẽ khiến Man City đuối sức trong cuộc bám đuổi với Chelsea ở vị trí nhất bảng. Nhưng không, đội bóng của chiến lược gia Pellegrini vẫn duy trì được mạch thắng ấn tượng. Đơn giản bởi nhà vô địch có hàng tiền vệ quá mạnh, đủ sức gánh vác trọng trách ghi bàn khi cần thiết. Xem kết quả tại ket qua bong da hom nay.

Trận đại thắng Crystal Palace 3-0 ở vòng trước là minh chứng điển hình. Sau hiệp 1 gặp nhiều khó khăn, Silva cùng các đồng đội đã tìm thấy sự hiệu quả ngay ở đầu hiệp 2 để rồi từ đó họ không cho đối phương cơ hội lấy điểm nào. Và hôm nay, Man City vẫn ra sân mà không có tiền đạo thực thụ nào, Milner nhiều khả năng được đẩy lên đá cao nhất dưới sự hỗ trợ của Navas, Silva và Nasri trong sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc.

West Brom vs Man City

Lợi thế sân nhà chưa đủ giúp West Brom (áo sọc) có nhiều cơ hội giành điểm

Nhiều ý kiến cho rằng, chính việc không chơi với tiền đạo thực thụ nào lại là điểm thuận lợi của Man City. Các đối thủ rất khó để tìm ra đâu là ngòi nổ thực thụ khi gần như tất cả đều có thể tạo ra đột biến rất cao. Phương án phòng thủ, hạn chế các đợt tấn công của Man City thực sự khiến HLV Alan Irvine của đội chủ nhà cảm thấy bối rối.

Đấy là chưa kể những vấn đề từ chính nội tại của West Brom trong thời gian gần đây. Trận thua ngược sau khi dẫn trước tới 2-0 ở vòng vừa qua gặp QPR đã cho thấy dấu hiệu bất ổn rất rõ ràng. Irvine đang thiếu người dẫn dắt lối chơi toàn đội. Trong khi đó, việc quá phụ thuộc vào chân sút trẻ Saido Berahino đã cho thấy mặt trái khi tiền đạo này hoàn toàn mất phong độ so với hồi đầu mùa.

West Brom rất muốn thay đổi thành tích đối đầu sau 5 trận toàn thua gần đây. Nhưng đội chủ nhà chẳng có nhiều lý do để hy vọng. Bởi chính họ đã mất phương hướng và tụt xuống vị trí nguy hiểm trên BXH. Và rõ ràng, đây chẳng khác nào chuyến dạo chơi của Man City dù đội khách chẳng có tiền đạo nào trong tay. Xem thêm tin bóng đá tại bong da so.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:

4. Cả 4 trận gần đây, Man City đều giữ sạch lưới.

5. Man City toàn thắng cả 5 trận đối đầu gần đây.

7. Trong 7 trận gần nhất diễn ra ngày Boxing Day, Man City thắng tới 5, hòa 1 và chỉ thua 1.

8. Man City đang có mạch 8 trận toàn thắng gần nhất.

21. Man City là đội ghi được nhiều bàn trên sân khách nhất với 21 lần phá lưới đối phương.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

West Brom: Jonas Olsson vắng mặt do chấn thương. Khả năng ra sân của Chris Brunt và Victor Anichebe còn bỏ ngỏ.

Man City: Aguero, Dzeko, Nastasic  chấn thương. Khả năng ra sân của Jovetic và Kompany rất thấp.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

NHẬN ĐỊNH: 0-2

NAM ANH

____________________

CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNH:

Mark Lawrenson (cựu cầu thủ, chuyên gia BBC) cho rằng Man City thắng 2-0

Robbie Savage (cựu cầu thủ, BLV BBC) nhận định Man City thắng 3-1

Steve McManaman (cựu cầu thủ, chuyên gia của đài BT Sport) dự đoán Man City thắng ngay trong hiệp 1

Bình luận về bài viết này